TRƯỜNG THPT SỐ 2 PHÙ MỸ |
Thứ (ngày) | Nội dung công việc | Người thực hiện | Phân công trực |
2 25/9 |
6 giờ 30: Tuyên truyền về ATGT, phòng chống tệ nạn xã hội (GVCN nhắc HS tập trung) | Công an huyện, LĐ, CĐ, ĐTN, GVCN, HS | LĐ: Cường CĐ: Khoa ĐTN: Trân |
Dạy học theo TKB | Toàn trường | ||
Triển khai kế hoạch trong tuần: Công tác CM; CSVC-LĐ; phong trào (tổ chức giải bóng chuyền); nề nếp tác phong …. | LĐ, TTCM, GV, các bộ phận | ||
Tăng cường công tác hướng dẫn, nhắc nhở, kiểm tra nề nếp, tác phong của học sinh; vệ sinh phòng học, khu vực trường,…. | ĐTN, GVCN, Đội TNXK | ||
Tiếp tục triển khai Kế hoạch tổ chức Hội nghị VC-NLĐ; Kế hoạch dạy thêm học thêm trong nhà trường; … | LĐ, TCM | ||
Báo cáo đăng kí thi HSG 12 về Sở (phòng QLCLGD-GDTX) | C.Ngọc | ||
Hoàn thành nộp tiền Bảo hiểm | HS, các bộ phận | ||
3 26/9 |
Dạy học theo TKB | Toàn trường | LĐ: Ngọc CĐ: Cường ĐTN: Nam |
Các lớp hoàn thành nộp đơn đăng kí học thêm trong nhà trường (GVCN nhắc HS) | LT | ||
Chọn 2 HS (1 K10, 1 K11) trình bày trước cờ (02/10/2023) về chủ đề xây dựng và phát triển nhà trường (thời gian 10 phút) | HS nộp bài viết về cho C.Ngọc | ||
4 27/9 |
Dạy học theo TKB | Toàn trường | LĐ: Nam CĐ: Thi ĐTN: Trị |
Các tổ hoàn thành Hội nghị VC-NLĐ cấp tổ; nộp biên bản, đăng kí thi đua cho CTCĐ | TT | ||
Rà soát, kiểm tra công tác chuẩn bị dạy thêm, học thêm trong nhà trường: Đơn đăng kí GV, HS, phân chia lớp, phân công GV giảng dạy, … | LĐ | ||
5 28/9 |
Dạy học theo TKB | Toàn trường | LĐ: Ngọc CĐ: Cường ĐTN: Nam |
Xây dựng kế hoạch thi GVCN giỏi cấp trường | LĐ | ||
6 29/9 |
Dạy học theo TKB | Toàn trường | LĐ: Nam CĐ: Thi ĐTN: Trị |
Rà soát, kiểm tra công tác chuẩn bị Hội nghị VC-NLĐ: Các báo cáo, Quy chế, khen thưởng, đăng kí thi đua, trang trí…. | LĐ, CĐ, ĐTN, tổ VP | ||
14 giờ: Họp chi ủy mở rộng | Chi ủy, BTĐTN | ||
7 30/9 |
Dạy học theo TKB | Toàn trường | LĐ: Cường CĐ: Khoa ĐTN: Trân |
13 giờ 45: Hội nghị VC-NLĐ | Toàn CQ | ||
16 giờ: Họp cơ quan | Toàn CQ | ||
CN 01/10 |
Tác giả: Nguyễn Hùng Cường
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn